Mi Lan Boutique Resort - Khách sạn gần Biển giá rẻ

Mi Lan Boutique Resort - Khách sạn gần Biển giá rẻ

1. ĐÔI NÉT VỀ MI LAN BOUTIQUE RESORT

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Mi Lan Boutique Resort là một resort được đánh giá tốt bởi chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại. Mi Lan Boutique Resort được ví von như một ngôi nhà nhỏ mộc mạc giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu rộng lớn, sẽ mang lại cho bạn cảm giác giản dị và thân thuộc.

Mi Lan Boutique Resort cung cấp một nơi nghỉ dưỡng hợp lý cho bạn với mức giá phải chăng, bên cạnh những căn phòng tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, Mi Lan Boutique Resort còn tạo ra những không gian sân vườn, bể bơi thư giãn với không gian riêng tư, tạo cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tĩnh và thoải mái.

2. ĐỊA CHỈ CHI TIẾT VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN MI LAN BOUTIQUE RESORT

2.1. Địa chỉ chi tiết

Mi Lan Boutique Resort có địa chỉ tại số 242 đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Mi Lan Boutique Resort cách bãi tắm Thùy Vân nổi tiếng chỉ khoảng 200m, là một nơi nghỉ ngơi thuận lợi để bạn có thể đi bộ ra biển ngắm hoàng hôn và hòa mình vào dòng nước mát lạnh của biển cả.

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Mi Lan Boutique Resort

Vũng Tàu vốn là một địa điểm thu hút khách du lịch tại Việt Nam, cho nên có rất nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể sử dụng để đến với Mi Lan Boutique Resort. Trong đó phương tiện di chuyển được sử dụng nhiều nhất là xe máy, ô tô cá nhân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phương tiện di chuyển công cộng như xe khách, tàu lửa hoặc tàu cánh ngầm.

Nếu bạn thích tự mình chinh phục và khám phá các chặng đường, bạn có thể chọn xe máy hoặc ô tô cá nhân để đi đến Mi Lan Hotel Vung Tau. Chọn điểm xuất phát là thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy đi theo tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây khoảng 2 giờ để đến thành phố biển Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần di chuyển thêm 20 phút trên đường Võ Thị Sáu – Phan Chu Trinh thì sẽ đến ngay Mi Lan Boutique Resort.

Với xe khách, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Vũng Tàu trong khoảng thời gian 3 giờ nếu xuất phát điểm của bạn là phía Nam và sẽ mất khoảng 1 ngày để đến được Vũng Tàu nếu xuất phát điểm của bạn từ phía Bắc. Xe khách sẽ đưa bạn đến bến xe Vũng Tàu, từ bến xe bạn có thể thuê taxi đến Mi Lan Boutique Resort chỉ mất 6 phút.

Với phương tiện là tàu cánh ngầm, đây sẽ là phương tiện di chuyển thích hợp cho các bạn yêu thích thưởng thức khung cảnh trên đường đi. Tàu cánh ngầm sẽ đưa bạn đến bến cảng Greenline, từ bến cảng bạn hãy đi về hướng đường Quang Trung khoảng 9 phút là sẽ đến với Mi Lan Boutique Resort.

3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÀ HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI MI LAN BOUTIQUE RESORT

3.1. Phong cách thiết kế

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Mi Lan Boutique Resort đã tạo cho mình một nét đặc sắc riêng đến với cảm nhận của du khách tới Vũng Tàu bởi sự mộc mạc trong thiết kế. Kiến trúc tại đây được xây dựng theo phong cách bungalow. Với những căn nhà hai tầng có dáng bungalow mang tông màu nâu – trắng chủ đạo, điều này này đã tạo nên vẻ đẹp giản dị và gần gũi với thiên nhiên vô cùng cho Mi Lan Boutique Resort.

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Hồ bơi được đặt ngay trong khu vực các phòng nghỉ tại khach san Mi Lan Vung Tau, du khách có thể tận hưởng trong làn nước mát lạnh mà không quá tốn công di chuyển. Tất cả các nội thất cũng như tiện ích đều được thiết kế nằm gọn gàng trong khuôn viên resort, đem lại sự thuận tiện cho du khách cũng như thêm một cộng thêm một điểm nhỏ xinh cho Mi Lan Boutique Resort.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Mi Lan Boutique Resort

Các hạng phòng nghỉ tại Mi Lan Boutique Resort đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như tủ lạnh mini, dịch vụ giặt là, lau dọn, dọn dẹp phòng mỗi ngày. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được sử dụng wifi miễn phí ở trong phòng và trong khuôn viên của Mi Lan Boutique Resort. Ánh đèn vàng trong phòng sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái. Nội thất trong phòng nghỉ được Mi Lan Hotel Vung Tau bố trí đơn giản nhưng vô cùng hài hòa, vẫn đảm bảo được bạn sẽ sử dụng phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi.

3.2.1. Phòng Standard

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Mi Lan Boutique Resort thiết kế hạng phòng Standard với tiêu chuẩn phổ thông: diện tích phòng 18m2 và 1 giường cỡ Queen. Bạn có thể nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái và giải trí với những chương trình có trên TV màn hình phẳng. Standard là hạng phòng phù hợp với hầu hết du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng.

3.2.2. Nhà gỗ Bungalow VIP

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Để có thể cảm nhận trọn vẹn nét mộc mạc, giản dị tại khach san Mi Lan Vung Tau thì nhà gỗ Bungalow VIP chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích 20m2 và 1 giường cỡ King, cùng với nội thất đều được làm từ gỗ, đây sẽ là không gian mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn lý tưởng cho bạn tại Mi Lan Boutique Resort.

3.2.3. Phòng VIP

Hệ thống phòng nghỉ tại Mi Lan Boutique Resort

Phòng VIP được Mi Lan Boutique Resort thiết kế rộng rãi với diện tích 28m2 cùng 1 giường cỡ Queen. Đặc biệt, hạng phòng VIP được Mi Lan Boutique Resort trang bị một bồn tắm lớn, bạn có thể ngâm mình và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

4. CÁC DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI MI LAN BOUTIQUE RESORT

Quán cafe

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Nằm ngay trong khuôn viên resort, quán cafe Mi Lan Boutique Resort mang không khí trong lành khi xung quanh là những tán cây lớn, tạo nên một không gian cực kỳ mát mẻ và thoải mái. Bạn có thể chọn một tách cà phê, nhâm nhi vào buổi sáng chờ mặt trời mọc, hay một ly cocktail cho buổi tối thêm phần màu sắc và thú vị.

Khu vực ăn uống

Mi Lan Boutique Resort có khu vực bàn ghế ngoài trời phục vụ khách ăn uống, ngắm cảnh. Tuy không có nhà hàng trực tiếp nhưng xung quanh có rất nhiều nhà hàng sẵn sàng với thực đơn đa dạng các món ăn, bạn có thể tự do gọi món tùy theo sở thích và nhà hàng sẽ hỗ trợ giao đến tận nơi.  

Hồ bơi ngoài trời

tại milan boutique resort

Ngay trong khuôn viên là một hồ bơi rất rộng lớn. Nếu bạn e ngại phải ra bãi biển vì đông người thì hòa mình vào làn nước mát tại hồ bơi ở Mi Lan Boutique Resort là một sự lựa chọn lý tưởng. Hồ bơi nhận ánh sáng từ bầu trời tự nhiên, chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút vui đùa dưới nước một cách thoải mái và an toàn nhất.

5. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG TẠI MI LAN BOUTIQUE RESORT

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về nơi nghỉ dưỡng tiếp theo của mình thì hãy cùng Tico Travel điểm qua những đánh giá, bình luận chia sẻ chân thật dưới đây để bạn có thể tự tin hơn trong lựa chọn của mình nhé:

“Đây là một resort khá mới và đẹp. Tôi có chuyến công tác đến Vũng Tàu chỉ 2 ngày 1 đêm và tôi đã chọn Mi Lan làm nơi để nghỉ ngơi. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên dọn dẹp phòng cũng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Không gian tại đây khá yên tĩnh nên tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi. Thật tiếc vì chuyến đi gấp gáp làm tôi không trải nghiệm được hồ bơi tại Mi Lan. Chắc chắn lần sau ghé Vũng Tàu tôi sẽ ở lại resort này lâu hơn và sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè của mình!” Chị Thùy Trang (đánh giá 5/5*) chia sẻ.

“Tôi rất thường hay đi Vũng Tàu và tôi luôn chọn Mi Lan Boutique Resort để ở. Tôi rất thích không gian ở đây và các bạn nhân viên rất vui vẻ dễ mến. Các món ăn ở nhà hàng rất hợp với khẩu vị của tôi.” Anh Đức Thắng (rate 5/5*) nhận xét.

“Đây là nơi phù hợp để đi cùng gia đình đấy. Giá cả rất phải chăng và dịch vụ rất tốt. Tôi đi cùng chồng và 2 con đến nghỉ ngơi và cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ các bạn nhân viên. Chắc chắn lần sau quay lại Vũng Tàu tôi vẫn sẽ chọn Mi Lan Boutique Resort làm nơi nghỉ dưỡng” Chị Anh Thy (rate 5/5*) chia sẻ.

“Mình và hội bạn thân đã có những kỷ niệm đẹp ở đây. Thức ăn ngon và phòng ốc sạch sẽ. Hồ bơi vào buổi sáng rất đẹp nên mình recommend mọi người hãy bơi vào lúc sáng nhé!” Chị Minh Vy (rate 5/5*) nhận xét.

6. GIÁ PHÒNG MI LAN BOUTIQUE RESORT

Tico Travel đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng xứng đáng tại Mi Lan Boutique Resort, cho nên bạn đừng quá bận tâm về vấn đề giá cả nhé. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ qua hotline 083 9333 789  – 0789 888 998 để được tư vấn các câu hỏi chi tiết về giá phòng và nhận ưu đãi 10% nhé.

7. CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN MI LAN BOUTIQUE RESORT

Tượng Chúa Kitô Vua

Mi Lan Boutique Resort - Trải nghiệm nét mộc mạc giữa lòng phố biển

Cách Mi Lan Boutique Resort chỉ 6 phút lái xe, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu, tượng Chúa Kitô là địa điểm không thể bỏ qua đối với du khách trong hành trình đến với Vũng Tàu. Trên đỉnh đồi, tượng Chúa Kitô sừng sững, vững chãi, hai tay dang rộng. Mặt tượng hướng ra biển đầy vẻ dịu dàng, bao dung. Để lên đến đỉnh chiêm ngưỡng tượng chúa Kitô, du khách phải vượt qua gần 800 bậc thang với hai bên là hoa và cây xanh ngát. Đây được coi là một thử thách ngọt ngào cho những ai theo đạo và muốn khám phá cảnh đẹp tại thành phố biển sôi động này.

Dốc con rồng

Mi Lan Hotel Vung Tau

Nếu sở thích của bạn là lưu giữ những kỉ niệm qua các bức ảnh thì chắc chắn bạn nên ghé qua dốc con rồng. Dốc con rồng cách Mi Lan Hotel Vung Tau chỉ 7 phút đi bộ, bạn có thể vừa tản bộ, vừa ngắm nhìn phong cảnh hữu tình ở dốc con rồng và chụp những bức hình thật đẹp đấy.

Bãi dứa

cách Mi Lan Boutique Resort

Bãi Dứa hay còn gọi là Bãi Lãng Du, nằm gần Mũi Nghinh Phong và cách Mi Lan Boutique Resort 4 phút lái xe. Hiện nay, Bãi Dứa là một trong những bãi biển đẹp nhất và thu hút nhiều khách du lịch đến với Vũng Tàu. Sở dĩ bãi biển này được đặt tên là bãi dứa vì khu vực này từng là nơi sinh sống của dứa dại – một loại thảo mộc có gai, có mùi thơm như gạo nếp hoặc thơm – trên các sườn núi nhô ra biển. Nếu thích tắm biển, bạn có thể ghé qua bãi dứa để cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên của nơi này nhé.

(Nguồn tham khảo: Tico Travel)

Mi Lan Hotel Group

Address: B36 Thai Van Lung, Ward 2, Vung Tau, Viet Nam
Telephone: (0254) 3836 863
Hotline: 083 9333 789
Email: milanvungtauhotel@yahoo.com
Replica Jewelry Replica Bvlgari Earrings Replica Bvlgari Necklace Replica Amulette De Cartier Replica C De Cartier Replica Cartier Love Earrings Diamants Legers de Cartier Replica Panthere de Cartier Replica Dior Earrings Replica Hermes Bracelets Replica Piaget Earrings Replica Rolex Bracelets Replica Van Cleef & Arpels Earrings Replica Van Cleef & Arpels Rings namaak Cartier Sieraden Replica Bvlgari ketting Replica Bvlgari oorbellen Replica Hermes armbanden Replica Cartier liefde oorbellen Replica Cartier liefde skettingen Replica Panthere de Cartier Replica Amulette De Cartier Replica Van Cleef & Arpels Armbanden Replica Van Cleef & Arpels Kettingen Replica Jewelry deutschland Replica Bvlgari Armband Replica Cartier Liebes Ohrringe Replica Cartier Love Halsketten Replica Panther de Cartier Replica Amulette De Cartier Replica C. De Cartier Replica Dior Ohrringe Replica Hermes Armb?nder Replica Piaget Ohrringe Replica Rolex Armb?nder Replica Van Cleef & Arpels Halsketten Replica Van Cleef & Arpels Ohrringe imitation Cartier bijoux imitation Boucles d'oreilles Bvlgari imitation Cartier imitation Colliers d'amour Cartier imitation Boucles d'oreilles Love Cartier imitation Panthère de Cartier imitation Amulette De Cartier imitation Boucles d'oreilles Dior imitation Bracelets Hermès imitation Colliers Piaget imitation Colliers Rolex imitation Colliers Van Cleef & Arpels imitation Boucles d'oreilles Van Cleef & Arpels Réplica Cartier Réplica Bvlgari Falsa Collar Bulgari Replica Collares Cartier Amor Replica Pendientes Cartier Amor Replica Pantera de Cartier Replica Amulette De Cartier Falsa Pulsera Dior Falsa Anillos Hermès Falsa Pendientes Piaget Falsa Collares Rolex Replica Van Cleef Arpels Replica Pendientes Van Cleef & Arpels gioielli Cartier Imitazioni imitazioni Collana Bulgari imitazioni Collane d'amore di Cartier imitazioni Orecchini d'amore di Cartier imitazioni Pantera di Cartier imitazioni Amulette De Cartier imitazioni C De Cartier imitazioni Orecchini Dior imitazioni Bracciali Hermes imitazioni Orecchini Piaget imitazioni Bracciali Rolex imitazioni Collane Van Cleef & Arpels imitazioni Orecchini Van Cleef & Arpels